Revenir au site

Căng da bụng bao lâu lành và đẹp hoàn thiện?

· tham-my-da
Theo thời gian thì vấn đề tuổi tác và quá trình sinh con khiến cho vùng da ở bụng của các chị em chảy xệ, nhăn nheo ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến không ít chị em e ngại mặc những bộ quần áo như đồ tắm. Trong trường hợp này căng da bụng chính là giải pháp mà ưu việt giúp phái đẹp lấy lại sự tự tin của mình.

Da nhăn nheo, chảy xệ, chùng nhão đặc biệt là ở vùng bụng là tình trạng chung của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là những người trải qua nhiều lần sinh nở. Tình trạng này làm mất đi vẻ tươi trẻ, làn da căng mịn khiến chị em cảm thấy mặc cảm, lo lắng. Thấu hiểu tâm tư của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra phương pháp căng da bụng hiện đại, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nỗi lo và sở hữu vùng eo thon gọn, phẳng mịn, lấy lại nét trẻ trung của tuổi thanh xuân.

Căng da bụng https://catmimattheohanquoc.blogspot.com/2017/11/cang-da-bung-bang-chi-sinh-hoc-nhu-the-nao.html là phẫu thuật lấy đi phần mỡ và da thừa sau khi sinh, giúp vòng 2 thon gọn và đẹp hơn rất nhiều. Đây là một phẫu thuật được thực hiện rất an toàn không để lại sẹo, không có bất kì ảnh hưởng nào đến các bộ phận bên trong bụng.

Trước khi tiến hành căng da bụng khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra cụ thể tình trạng da vùng bụng của bạn, chọn kỹ thuật căng da phù hợp cho từng độ tuổi và độ chùng của da, để thực hiện phẫu thuật được chính xác, đảm bảo an toàn. Để thực hiện căng da bụng, bạn sẽ phải thực hiện kiểm tra sức khỏe đầy đủ nhằm đảm bảo an toàn. Phương pháp này được thực hiện bằng cách gây mê nên hoàn toàn không có bất kì đau đớn hay khó chịu gì cho bạn. Thực hiện căng da bụng, bác sĩ tiến hành tạo một đường rạch mảnh ở phía trên mu, loại bỏ bớt phần da nhăn nheo, dư thừa một cách hợp lý. Sau đó khâu cân cơ thành bụng , thắt chặt hệ thống cơ bụng. Khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để kết thúc phẫu thuật.

Căng da bụng bao lâu thì lành?

Khi thực hiện căng da bụng bạn sẽ ở lại bệnh viện 1 ngày sau phẫu thuật để theo dõi và hồi sức. Sau đó bạn có thể ra về và nên đến trung tâm trong những ngày đầu để được các điều dưỡng viên chuyên nghiệp chăm sóc và lau rừa vết thương. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi hoàn toàn trong khoảng 3-5 ngày sau đó có thể sinh hoạt bình thường. Khoảng 3-6 tháng là vết thương đã lành hoàn toàn nhé bạn.

Tìm hiểu thêm: http://taokhoemat.blogspot.com/2017/11/tham-my-cang-da-co-la-gi.html

THẨM MỸ DELTA – ĐỊA CHỈ CĂNG DA BỤNG AN TOÀN – HIỆU QUẢ DÀNH CHO BẠN

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên thực hiện căng da bụng ở đâu đẹp thì có thể tham khảo và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Delta. Một địa chỉ mà bạn có thể an tâm về những ưu điểm riêng như:

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề vững vàng. Mọi thao tác tiến hành bởi đôi bàn tay khéo léo, tác động và kéo căng da ở đúng vị trí, không làm tổn thương hay xâm lấn đến những vùng mô da lân cận.

Đầu tư nhiều trang thiết bị, dụng cụ hiện đại, phòng mổ với những máy móc tân tiến, có kết nối giữa hệ thống camera từ thiết bị nội soi lên màn hình lớn hỗ trợ tốt cho quá trình phẫu thuật căng da bụng đạt tính chính xác cao như mong đợi.

Quy trình phẫu thuật được vô trùng kỹ lưỡng bằng những hệ thống hiện đại như: Lò hấp khử trùng dụng cụ của Đức, máy phun sương Anios, bồn rửa tay tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tín.., nhờ đó giảm thiểu mọi trường hợp lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu, sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong quá trình phẫu thuật kể cả khi không có người thân đi cùng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ căng da bụng cũng như giải đáp căng da bụng mất bao lâu. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết.